Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

1. Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh:

  • Tham mưu cho Tổng Giám Đốc xây dựng chiến lược, giám sát việc thực thi chiến lược, thỏa ước kinh doanh của Công ty.
  • Tham mưu xây dựng/đề xuất chính sách cho thuê, bao gồm chính sách về giá, khuyến mãi, phí môi giới & các chương trình quảng bá, tiếp cận đến khách hàng để trình Tổng giám đốc phê duyệt.
  • Lập mục tiêu, kế hoạch cho thuê trình Tổng Giám đốc phê duyệt định kỳ và thực hiện tổ chức triển khai cho thuê các sản phẩm & dịch vụ thuộc chức năng nhằm đạt mục tiêu đã được phê duyệt.
  • Kiểm soát doanh số cho thuê theo ngày, tuần, tháng, quý.

2. Phát triển mạng lưới khách hàng:

  • Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng & đối tác tiềm năng.
  • Sàng lọc và xây dựng database khách hàng tiềm năng và xây dựng kế hoạch đẩy mạnh kinh doanh
  • Tìm kiếm các đơn vị phân phối mới, phối hợp, hỗ trợ và kiểm soát hoạt động của đại lý đảm bảo đại lý hoạt động theo đúng nội dung hợp đồng đã ký kết; kịp thời phát hiện các vi phạm của đại lý để xử lý hoặc đề xuất các giải pháp chấn chỉnh.
  • Tổ chức thực hiện kinh doanh sản phẩm, phát triển các hình thức cho thuê, phát triển các kênh phân phối phù hợp với yêu cầu kinh doanh của Công ty, đảm bảo an toàn, hiệu quả.
  • Phát triển việc kinh doanh mới, thu nhập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất kiến nghị.

3. Phát triển dự án: Tìm kiếm, phát triển thêm các dự án mới để tăng thương phẩm kinh doanh cho Phòng

4. Quản trị rủi ro:

  • Phân tích, dự báo, cảnh báo những thông tin thu thập được từ việc kiểm tra/giám sát nhằm phát hiện những sai phạm, tiêu cực báo cáo Tổng giám đốc có biện pháp ngăn ngừa giảm rủi ro cho công ty; đề xuất xử lý (nếu có)                            
  • Tiếp nhận, điều phối giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cho thuê, quản lý dự án, khách hàng...

5. Quản trị nhân sự:

  • Lập kế hoạch, phân công công việc và tổ chức triển khai công tác tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn, công tác đánh giá, đề xuất thi đua khen thưởng, kỷ luật và phát triển nguồn nhân lực của Phòng.   
  • Xây dựng và kiểm soát các Kế hoạch đào tạo nhằm nâng cao nhận thức và hiệu quả công việc
  • Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn hóa hiệu suất cao và đoàn kết tại đơn vị.                 

6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ:

  • Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tương đương TOEIC 450 trở lên
  • Tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.

2. Kinh nghiệm:

  • Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS, trong đó có ít nhất 2 năm trong lĩnh vực cho thuê
  • Kinh nghiệm quản lý: Tối thiểu 3 năm

3. Kiến thức:

- Kiến thức chung:

  • Am hiểu về tổ chức: Hiểu biết về mô hình, cơ cấu tổ chức các công ty hoạt động trong lĩnh vực cho thuê bất động sản
  • Am hiểu lĩnh vực quản lý, vận hành VP/TTTM: Am hiểu về các nghiệp vụ quản lý, cho thuê, vận hành.
  • Am hiểu lĩnh vực ngành nghề đang cung cấp: Am hiểu về các lĩnh vực Bất động sản và các quy định Pháp luật liên quan.

- Kiến thức chuyên môn: Có kiến thức về quản lý Hệ thống & kiến thức về Quy hoạch mặt bằng, xây dựng bảng giá và chính sách cho thuê, phát triển dự án...

4. Năng lực :

- Năng lực hành vi/Thái độ:

  • Tinh thần trách nhiệm
  • Khả năng chủ động trong công việc

- Năng lực chung:

  • Khả năng giao tiếp và truyền thông
  • Thấu hiểu khách hàng

- Năng lực quản lý/lãnh đạo:

  • Khả năng lập kế hoạch và tổ chức
  • Khả năng đánh giá và ra quyết định
  • Khả năng lãnh đạo và tạo động lực
  • Khả năng đánh giá vấn đề

- Năng lực chuyên môn:

  • Khả năng tiếp cận và khai thác khách hàng
  • Khả năng đàm phán, thương lượng và thuyết phục khách hàng
  • Kỹ năng thu thập, tổng hợp, phân tích và xử lý thông tin tốt

Việc Làm Tương Tự

Chức Danh Nơi làm việc Lương Ngày Hết Hạn

Chuyên viên Chăm sóc cư dân - TNS - 1N075

Nơi làm việc: Hà Nội Lương: 8 Tr - 10 Tr VNĐ Ngày Hết Hạn: 09/10/2020
Số lượt truy cập: 1 1 5 1 6 3 6

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.