1. Quản lý hoạt động vận hành của Bộ phận Guru:
- Luôn có mặt tại sảnh vào các giờ cao điểm đông khách, đảm bảo khu vực sảnh và các khu vực dưới quyền quản lý luôn sạch sẽ gọn gàng
- Đảm bảo các thiết bị công nghệ luôn hoạt động
- Phối kết hợp giữa bộ phận GURU với các bộ phận khác trong khách sạn nhằm mang lại những trải nghiệm tốt về dịch vụ tới khách hàng
- Quản lý việc mua tất cả các mặt hàng thực phẩm, đồ uống, kiểm soát các đồ dự trữ trong kho phù hợp với mức biến động của kinh doanh, tránh lãng phí
- Giải quyết các khiếu nại từ khách/nhân viên và các vấn đề phát sinh của vận hành nếu có
2. Đảm bảo sự trải nghiệm của khách về các dịch vụ cốt lõi đúng với sự mong đợi của khách hàng:
- Chỉ đạo, khuyến khích và truyền cảm hứng cho nhân viên GURU để mang lại những trải nghiệm đáng nhớ tới tất cả khách hàng thông qua các dịch vụ cốt lõi
- Trực tiếp tham gia trong việc đón, tiễn, chuẩn bị phòng và bữa ăn cho những khách VIP
- Đảm bảo tất cả những trải nghiệm dịch vụ cốt lõi như check in, check out, dịch vụ hành lý tự phục vụ, ăn sáng, dịch vụ máy bán hàng tự động, bữa sáng, dịch vụ ăn uống, gym và dịch vụ tại phòng thư giãn luôn đúng với sự mong đợi của khách
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn của thương hiệu Sojo
3. Quản lý và điều hành đội ngũ Guru:
- Điều hành lịch làm việc của bộ phận GURU, phân công công việc và đảm bảo hợp lý, hiệu quả
- Tuyển dụng, hướng dẫn và đào tạo cho đội ngũ GURU có năng lực và tự tin mang lại sự hài lòng tới khách hàng
- Luôn hỗ trợ đội ngũ GURU trong việc ổn định chất lượng dịch vụ, nêu cao tinh thần hợp tác, tổ chức các cuộc họp bộ phận định kỳ để lấy ý kiến, sáng kiến từ các thành viên
- Sử dụng quy trình đánh giá hiệu suất công việc để xác định và phát triển tài năng, sử dụng phong cách huấn luyện, chỉ dẫn
4. Thể hiện vai trò như một thành viên trong Ban Quản lý khách sạn:
- Tạo sự liên kết với các bộ phận khác để giải quyết các yêu cầu, các vấn đề để đảm bảo vận hành được thông suốt
- Hiểu biết các quy định của pháp luật về hoạt động kinh doanh khách sạn, như luật lao động, an toàn lao động, an toàn về thực phẩm, giấy phép kinh doanh đồ uống có cồn, sơ cứu và an toàn về cháy nổ
- Luôn tìm kiếm những cách thức mới để mang lại những trải nghiệm đáng nhớ tới khách, đồng thời trao quyền cho đội ngũ GURU để thực hiện công việc một cách hiệu quả
- Đào tạo và huấn luyện đội ngũ GURU, phát triển và nuôi dưỡng tài năng và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ.