Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

1. Quản lý hoạt động vận hành của Bộ phận Guru:

  • Luôn có mặt tại sảnh vào các giờ cao điểm đông khách, đảm bảo khu vực sảnh và các khu vực dưới quyền quản lý luôn sạch sẽ gọn gàng
  • Đảm bảo các thiết bị công nghệ luôn hoạt động
  • Phối kết hợp giữa bộ phận GURU với các bộ phận khác trong khách sạn nhằm mang lại những trải nghiệm tốt về dịch vụ tới khách hàng
  • Quản lý việc mua tất cả các mặt hàng thực phẩm, đồ uống, kiểm soát các đồ dự trữ trong kho phù hợp với mức biến động của kinh doanh, tránh lãng phí
  • Giải quyết các khiếu nại từ khách/nhân viên và các vấn đề phát sinh của vận hành nếu có

2. Đảm bảo sự trải nghiệm của khách về các dịch vụ cốt lõi đúng với sự mong đợi của khách hàng:

  • Chỉ đạo, khuyến khích và truyền cảm hứng cho nhân viên GURU để mang lại những trải nghiệm đáng nhớ tới tất cả khách hàng thông qua các dịch vụ cốt lõi
  • Trực tiếp tham gia trong việc đón, tiễn, chuẩn bị phòng và bữa ăn cho những khách VIP
  • Đảm bảo tất cả những trải nghiệm dịch vụ cốt lõi như check in, check out, dịch vụ hành lý tự phục vụ, ăn sáng, dịch vụ máy bán hàng tự động, bữa sáng, dịch vụ ăn uống, gym và dịch vụ tại phòng thư giãn luôn đúng với sự mong đợi của khách
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn của thương hiệu Sojo

3. Quản lý và điều hành đội ngũ Guru:

  • Điều hành lịch làm việc của bộ phận GURU, phân công công việc và đảm bảo hợp lý, hiệu quả
  • Tuyển dụng, hướng dẫn và đào tạo cho đội ngũ GURU có năng lực và tự tin mang lại sự hài lòng tới khách hàng
  • Luôn hỗ trợ đội ngũ GURU trong việc ổn định chất lượng dịch vụ, nêu cao tinh thần hợp tác, tổ chức các cuộc họp bộ phận định kỳ để lấy ý kiến, sáng kiến từ các thành viên
  • Sử dụng quy trình đánh giá hiệu suất công việc để xác định và phát triển tài năng, sử dụng phong cách huấn luyện, chỉ dẫn

4. Thể hiện vai trò như một thành viên trong Ban Quản lý khách sạn:

  • Tạo sự liên kết với các bộ phận khác để giải quyết các yêu cầu, các vấn đề để đảm bảo vận hành được thông suốt
  • Hiểu biết các quy định của pháp luật về hoạt động kinh doanh khách sạn, như luật lao động, an toàn lao động, an toàn về thực phẩm, giấy phép kinh doanh đồ uống có cồn, sơ cứu và an toàn về cháy nổ
  • Luôn tìm kiếm những cách thức mới để mang lại những trải nghiệm đáng nhớ tới khách, đồng thời trao quyền cho đội ngũ GURU để thực hiện công việc một cách hiệu quả
  • Đào tạo và huấn luyện đội ngũ GURU, phát triển và nuôi dưỡng tài năng và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ:

  • Trình độ Đại học hoặc Cao Đẳng về Quản lý khách sạn hoặc các ngành có liên quan
  • Chứng chỉ ngoại ngữ

2. Kinh nghiệm:

  • 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn và ít nhất 2 năm đảm nhiệm vị trí Quản lý trực ca và 1 năm đảm nhiệm vị trí trợ lý bộ phận FO
  • Có kinh nghiệm ở các khách sạn 3*,4* hoặc resort

3. Kiến thức:

  • Có kiến thức về lĩnh vực khách sạn
  • Kiến thức về Lễ tân và F&B như là sở thích cá nhân

4. Năng lực:

  • Thân thiện và cởi mở
  • Tương tác với người khác
  • Linh hoạt và khả năng đa tác vụ
  • Có niềm đam mê với nghề, hóm hỉnh và luôn có tích cực
  • Có khả năng tạo nên sự ngạc nhiên, sự hứng thú và làm cho khách mỉm cười
  • Phong cách hiện đại
  • Là người có tư duy thông minh
  • Sự quan tâm chân thành
  • Khả năng thích nghi với nhu cầu đa văn hóa của khách, làm việc với các nền văn hóa đa dạng
  • Có khả năng sử dụng sự nhạy cảm và thận trọng trong việc hỗ trợ khách hàng
  • Khả năng tập trung vào sự phát triển nghề nghiệp, có chí tiến thủ

5. Các yêu cầu khác:

Việc Làm Tương Tự

Chức Danh Nơi làm việc Lương Ngày Hết Hạn

Chuyên viên Kinh doanh khách sạn - TNH

Nơi làm việc: Thái Bình, Bắc Giang, Nam Định Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 31/01/2020

Giám sát/ Nhân viên Bếp - TNH

Nơi làm việc: Thái Bình, Bắc Giang, Nam Định Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 31/01/2020

Nhân viên Bếp phụ - TNH

Nơi làm việc: Thái Bình, Bắc Giang, Nam Định Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 31/01/2020

Giám sát/ Nhân viên Tiền sảnh - TNH

Nơi làm việc: Thái Bình, Bắc Giang, Nam Định Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 31/01/2020

Trưởng nhóm Buồng phòng - TNH

Nơi làm việc: Thái Bình, Bắc Giang, Nam Định Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 31/01/2020

Giám sát Buồng phòng - TNH

Nơi làm việc: Thái Bình, Bắc Giang, Nam Định Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 31/01/2020

Nhân viên Điều phối buồng phòng - TNH

Nơi làm việc: Thái Bình, Bắc Giang, Nam Định Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 31/01/2020

Nhân viên Buồng phòng - TNH

Nơi làm việc: Thái Bình, Bắc Giang, Nam Định Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 31/01/2020

Trưởng nhóm Kỹ thuật an ninh - TNH

Nơi làm việc: Thái Bình, Bắc Giang, Nam Định Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 31/01/2020

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.