Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

  • Tổ chức, giám sát và điều phối các hoạt động vận hành hàng ngày của bộ phận hiệu quả;
  • Chịu trách nhiệm trong việc giám sát chung, hoạt động vận hành hàng ngày và đảm bảo sự phối hợp giữa các vị trí, khu vực do bộ phận kiểm soát;
  • Đảm bảo sự liên lạc và phối hợp hiệu quả giữa bộ phận GURU và các bộ phận khác trong khách sạn;
  • Đảm bảo các thiết bị công nghệ do bộ phận quản lý luôn hoạt động;
  • Giải quyết các khiếu nại phàn nàn từ khách/nhân viên và xử lý các vấn đề của vận hành;
  • Hỗ trợ Trưởng nhóm GURU trong việc kiểm soát thu mua các mặt hàng liên quan đến ẩm thực, kiểm soát các đồ dự trữ trong kho phù hợp tình hình kinh doanh của khách sạn, tránh lãng phí;
  • Hỗ trợ Trưởng nhóm GURU trong việc chỉ đạo, khuyến khích và truyền cảm hứng cho nhân viên GURU để mang lại những trải nghiệm đáng nhớ tới tất cả khách hàng thông qua các các dịch vụ cốt lõi;
  • Trực tiếp tham gia trong việc tiếp đón, tiễn, chuẩn bị phòng và dịch vụ ẩm thực cho những khách VIP;
  • Đảm bảo tất cả những trải nghiệm dịch vụ cốt lõi như Check in; Check out; Dịch vụ hành lý tự phục vụ; Bữa sáng; Máy bán hàng tự động; Dịch vụ ẩm thực; Gym và dịch vụ tại phòng Relax đúng với sự mong đợi của khách;
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ đúng theo tiêu chuẩn của thương hiệu Sojo;
  • Xếp lịch làm việc và phân ca làm việc, phân công công việc phù hợp và hiệu quả;
  • Lập kế hoạch, tổ chức và triển khai đào tạo cho đội ngũ GURU, những người có năng lực và luôn tự tin trước khách hàng;
  • Hỗ trợ đội ngũ GURU trong việc ổn định chất lượng dịch vụ, nêu cao tinh thần hợp tác, tổ chức các cuộc họp bộ phận định kỳ để lấy ý kiến, sáng kiến từ các thành viên;
  • Hỗ trợ trưởng bộ phận trong việc lựa chọn những nhân viên phù hợp, đào tạo và đánh giá năng lực tất cả các nhân viên trong bộ phận GURU;
  • Tạo sự tương tác với các bộ phận khác để giải quyết các yêu cầu, các vấn đề để đảm bảo vận hành được thông suốt;
  • Luôn tìm kiếm những cách thức mới để mang lại những trải nghiệm đáng nhớ tới khách hàng, đồng thời trao quyền cho đội ngũ GURU để thực hiện công việc một cách hiệu quả;
  • Hỗ trợ trưởng bộ phận trong công tác đào tạo và huấn luyện đội ngũ GURU, phát triển và nuôi dưỡng tài năng và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ;

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ:

  • Tốt nghiệp Đại học hoặc chứng chỉ liên quan đến lĩnh vực khách sạn (nếu có);
  • Chứng chỉ ngoại ngữ;

2. Kinh nghiệm:

  • 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn và ít nhất 1 năm đảm nhiệm vị trí giám sát;
  • Có kinh nghiệm ở các khách sạn 3*,4* hoặc resort;

3. Kiến thức:

  • Có kiến thức về lĩnh vực khách sạn;
  • Kiến thức về Lễ tân và F&B như là sở thích cá nhân;

4. Năng lực:

  • Thân thiện và cởi mở
  • Tương tác với người khác
  • Linh hoạt và khả năng đa tác vụ
  • Có niềm đam mê với nghề, hóm hỉnh và luôn có tích cực
  • Có khả năng tạo nên sự ngạc nhiên, sự hứng thú và làm cho khách mỉm cười
  • Phong cách hiện đại
  • Là người có tư duy thông minh
  • Sự quan tâm chân thành
  • Luôn thân thiện và hỗ trợ khi khách cần
  • Có khả năng giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định một cách tự tin
  • Khả năng thích nghi với nhu cầu đa văn hóa của khách, làm việc với các nền văn hóa đa dạng
  • Có khả năng sử dụng sự nhạy cảm và thận trọng trong việc hỗ trợ khách hàng
  • Khả năng tập trung vào sự phát triển nghề nhiệp, có chí tiến thủ

5. Các yêu cầu khác:

Việc Làm Tương Tự

Chức Danh Nơi làm việc Lương Ngày Hết Hạn

Chuyên viên Kinh doanh khách sạn - TNH

Nơi làm việc: Thái Bình, Bắc Giang, Nam Định Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 31/01/2020

Trưởng nhóm Tiền sảnh - TNH

Nơi làm việc: Thái Bình, Bắc Giang, Nam Định Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 31/01/2020

Giám sát/ Nhân viên Bếp - TNH

Nơi làm việc: Thái Bình, Bắc Giang, Nam Định Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 31/01/2020

Nhân viên Bếp phụ - TNH

Nơi làm việc: Thái Bình, Bắc Giang, Nam Định Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 31/01/2020

Trưởng nhóm Buồng phòng - TNH

Nơi làm việc: Thái Bình, Bắc Giang, Nam Định Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 31/01/2020

Giám sát Buồng phòng - TNH

Nơi làm việc: Thái Bình, Bắc Giang, Nam Định Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 31/01/2020

Nhân viên Điều phối buồng phòng - TNH

Nơi làm việc: Thái Bình, Bắc Giang, Nam Định Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 31/01/2020

Nhân viên Buồng phòng - TNH

Nơi làm việc: Thái Bình, Bắc Giang, Nam Định Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 31/01/2020

Trưởng nhóm Kỹ thuật an ninh - TNH

Nơi làm việc: Thái Bình, Bắc Giang, Nam Định Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 31/01/2020

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.