1. Hỗ trợ người dùng cuối trong chuỗi khách sạn theo nhiệm vụ được giao(Máy tính , Mail, File server...)
- Cài đặt Windows, ứng dụng, lắp đặt máy tính cho người dùng cuối.
- Hỗ trợ nghiệp vụ, khắc phục sự cố phần mềm, phần cứng và các vấn đề về truy cập mạng.
- Hướng dẫn người sử dụng thiết lập và sử dụng các công nghệ mới.
- Thực hiện sao lưu và khôi phục lại các tập tin và thư mục dữ liệu
- Cài đặt, cấu hình và nâng cấp phần mềm máy tính cá nhân và hệ điều hành.
2. Thực hiện và đề xuất việc theo dõi, bảo hành, bảo trì các thiết bị CNTT
- Quản lý, kiểm kê số lượng, chủng loại của các thiết bị CNTT như máy tính, camera, máy tính cá nhân…
- Theo dõi tình trạng hoạt động của các thiết bị CNTT.
- Quản lý, theo dõi hệ thống chấm công vân tay, kiểm soát cửa ra vào trong công ty.
- Quản lý, theo dõi hệ thống video conference room của công ty
- Thực hiện trình tự kiểm tra các thiết bị CNTT của công ty.
- Lên kế hoạch bảo trì định kỳ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng hệ thống mạng LAN, hệ thống mạng Wifi – Internet, hệ thống khóa cửa, tivi, tablet, máy chủ ứng dụng, tổng đài nội bộ, máy in,... tránh tình trạng hư hỏng không mong muốn
- Làm việc với các nhà cung cấp về vấn đề bảo hành, bảo trì các thiết bị CNTT.
3. Lắp đặt, xử lý sự cố mạng cơ bản
- Lắp đặt các thiết bị như wifi, máy chấm công, setup video conference… khi có yêu cầu.
- Xử lý các sự cố liên quan đến kết nối mạng của người dùng, thiết bị CNTT