Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

1. Hỗ trợ người dùng cuối trong chuỗi khách sạn theo nhiệm vụ được giao(Máy tính , Mail, File server...)

  • Cài đặt Windows, ứng dụng, lắp đặt máy tính cho người dùng cuối.
  • Hỗ trợ nghiệp vụ, khắc phục sự cố phần mềm, phần cứng và các vấn đề về truy cập mạng.
  • Hướng dẫn người sử dụng thiết lập và sử dụng các công nghệ mới.
  • Thực hiện sao lưu và khôi phục lại các tập tin và thư mục dữ liệu
  • Cài đặt, cấu hình và nâng cấp phần mềm máy tính cá nhân và hệ điều hành.

2. Thực hiện và đề xuất việc theo dõi, bảo hành, bảo trì các thiết bị CNTT

  • Quản lý, kiểm kê số lượng, chủng loại của các thiết bị CNTT như máy tính, camera, máy tính cá nhân…
  • Theo dõi tình trạng hoạt động của các thiết bị CNTT.
  • Quản lý, theo dõi hệ thống chấm công vân tay, kiểm soát cửa ra vào trong công ty.
  • Quản lý, theo dõi hệ thống video conference room của công ty
  • Thực hiện trình tự kiểm tra các thiết bị CNTT của công ty.
  • Lên kế hoạch bảo trì định kỳ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng hệ thống mạng LAN, hệ thống mạng Wifi – Internet, hệ thống khóa cửa, tivi, tablet, máy chủ ứng dụng, tổng đài nội bộ, máy in,... tránh tình trạng hư hỏng không mong muốn
  • Làm việc với các nhà cung cấp về vấn đề bảo hành, bảo trì các thiết bị CNTT.

3. Lắp đặt, xử lý sự cố mạng cơ bản

  • Lắp đặt các thiết bị như wifi, máy chấm công, setup video conference… khi có yêu cầu.
  • Xử lý các sự cố liên quan đến kết nối mạng của người dùng, thiết bị CNTT

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ:

  • Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên nghành CNTT
  • Ngoại ngữ: Tiếng anh trình độ B
  • Tin học: Sử dụng thành thạo máy tính  văn phòng cơ bản :  Word, Excel, Powerpoint

2. Kinh nghiệm:

  • Kinh nghiệm chuyên môn: Có kinh nghiệm hỗ trợ phần mềm quản lý PMS, CRM, HR là 1 lợi thế,  am hiểu các ứng dụng và nghiệp vụ về lĩnh vực khách sạn, du lịch là một lợi thế
  • Có kinh nghiệm triển khai ITIL
  • Từ 01 đến 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực hỗ trợ vận hành hệ thống CNTT, quản trị mạng trong khách sạn

3. Kiến thức:

  • Kiến thức chung: Dịch vụ công nghệ thông tin trong khách sạn
  • Kiến thức chuyên môn: Am hiểu về sản phẩm dịch vụ, Am hiểu về chính sách/quy định/ quy trình  làm việc trong khách sạn, có nền tảng kiến thức CNTT tốt

4. Năng lực:

  • Năng lực hành vi/Thái độ: Tinh thần trách nhiệm cao , nhiệt tình trong công việc
  • Năng lực chung: Khả năng giao tiếp tốt , tình thần làm việc nhóm  cao
  • Năng lực quản lý/lãnh đạo: Có Khả năng lập kế hoạch, kỹ  năng ủy thác công việc, kỹ năng dào tạo, kỹ năng huấn luyện và có   Khả năng đánh giá và ra quyết định trong phạm vi công việc cho phép.
  • Năng lực chuyên môn: Có kỹ năng nghiệp, chuyên môn về hỗ trợ dịch vụ CNTT

5. Các yêu cầu khác: 

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.