Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

Trưởng nhóm kinh doanh - RB -MSB

  • Khánh Hòa
  • Trưởng nhóm / Giám sát
  • Nhân viên chính thức
  • Đại học
  • 3 Năm
  • Lương thỏa thuận
  • Bán hàng / Kinh doanh, Ngân hàng, Tài chính / Đầu tư
  • 12/09/2019

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

1. Hỗ trợ Giám đốc quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của trung tâm khách hàng cá nhân (TT KHCN):

  • Nghiên cứu thị trường và tình hình dân cư trên địa bàn để thu thập thông tin liên quan phục vụ cho việc xác định đối tượng khách hàng mục tiêu, cách thức, biện pháp tiếp cận, tiếp thị. Đồng thời, không ngừng tạo dựng các mối quan hệ với chính quyền, tổ chức, hiệp hội, cá nhân... nhằm phục vụ cho việc phát triển, khai thác khách hàng.
  • Xây dựng chương trình, kế hoạch hành động nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao;
  • Tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của trung tâm thông qua việc phân bổ các nguồn lực, phân công công việc, đánh giá kết quả thực hiện nhằm đưa ra các biện pháp tăng cường hiệu quả triển khai, hỗ trợ cán bộ nhân viên trung tâm hoàn thành nhiệm vụ;
  • Giải quyết các công việc (khiếu nại, rủi ro...) thuộc thẩm quyền

2. Hỗ trợ Giám đốc quản lý công tác chất lượng dịch vụ:

  • Cập nhật và tổ chức thực hiện các chính sách, quy chế, quy định về chất lượng dịch vụ theo quy định của MSB
  • Nghiên cứu, đề xuất, áp dụng các biện pháp tăng cường chất lượng dịch vụ tại Trung tâm;
  • Giám sát, đánh giá, đôn đốc, nhắc nhở việc thực hiện công tác chất lượng dịch vụ của từng cá nhân cũng như của Trung tâm nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ vượt trội cho khách hàng.

3. Tham gia quản lý nhân sự tại Trung tâm:

  • Quản lý, và giải quyết các chế độ đối với người lao động theo quy định của MSBk, phân công/ủy quyền của Giám đốc;
  • Nắm bắt tâm tư, động viên, khuyến khích, hỗ trợ cán bộ nhân viên  tại Trung tâm hoàn thành nhiệm vụ;
  • Tạo dựng môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp phù hợp với văn hóa của MSB
  • Đào tạo, huấn luyện và tham gia phát triển đội ngũ (tuyển dụng) nhân sự  
  • Đề xuất các sáng kiến cải tiến chất lượng dịch vụ, tăng cường hiệu quả kinh doanh thông qua việc nghiên cứu, phân tích, đánh giá quá trình hoạt động của trung tâm cũng như đưa vào áp dụng các công cụ, biện pháp tiên tiến trong quản lý, điều hành và phát triển hoạt động kinh doanh.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nhiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh
  • Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng
  • Tối thiểu bằng B, giao tiếp bằng tiếng Anh tốt

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.