Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng - Bất động sản - TNR - Tập đoàn TNG - Lục Yên, Yên Bái

  • Yên Bái (Huyện Lục Yên)
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • Cao đẳng
  • 1 - 2 Năm
  • Lương thỏa thuận
  • Bất động sản, Dịch vụ khách hàng
  • 21/12/2018

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

TNR Holdings trực thuộc Tập đoàn Đầu tư và Phát triển Việt Nam (TNG Holdings), là công ty cổ phần Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực đầu tư xây dựng, bất động sản, hiện đang sở hữu nhiều công trình quy mô trong cả nước. TNR là đơn vị điều phối và phát triển rất nhiều dự án bất động sản lớn tại Hà Nội, Hồ Chí Minh như: Goldmark City, The Goldview, GoldSeason, GoldSilk Complex,…TNR Holdings đang cần tuyển cho vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng - Bất động sản với mô tả công việc như sau:

- Giải quyết các ý kiến, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng đảm bảo yêu cầu, quy định về quy trình tiếp nhận và phản hồi lại khách hàng trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận ý kiến, email, đơn thư kiến nghị của khách hàng

- Hướng dẫn các thông tin, thủ tục, nghiệp vụ liên quan,... giữa Công ty và khách hàng

- Thực hiện các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng

- Báo cáo các trường hợp khách không hài lòng, những vấn đề của khách hàng và đề xuất hướng giải quyết

- Soạn thảo, lưu trữ hồ sơ giấy tờ văn phòng

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng trở lên ưu tiên các ngành Kế toán, Kinh tế, Hành chính

- Kỹ năng Tin học văn phòng tốt, đặc biệt là Microsoft Word & Microsoft Excel

- Ưu tiên biết và sử dụng được Tiếng Anh giao tiếp (cấp độ A1 trở lên)

Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực tư vấn/ chăm sóc khách hàng, soạn thảo văn bản

- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bất động sản là lợi thế

Có kiến thức về chăm sóc, quan hệ chăm sóc Khách hàng

- Hiểu rõ nội dung các loại hợp đồng: Hợp đồng mua bán căn hộ, Hợp đồng chuyển nhượng,… Nắm rõ các thủ tục thanh lý hợp đồng, đối chiếu công nợ, các thủ tục thanh toán

Kỹ năng phân tích - tổng hợp tốt

- Kỹ năng giao tiếp tốt

- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt

- Khả năng làm việc chi tiết

- Tư duy tốt. Ngoại hình ưa nhìn

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.