Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

Giám đốc quản lý các trung tâm thương mại - TNS Holdings - Hà Nội

  • Hà Nội
  • Quản lý
  • Nhân viên chính thức
  • 3 - 5 Năm
  • Lương thỏa thuận
  • Bất động sản, Bán lẻ / Bán sỉ, Khác, Kế toán / Kiểm toán
  • 01/05/2018

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

Khách hàng của chúng tôi, Tập đoàn Dịch vụ TNS Holdings là đơn vị trực thuộc TNG GROUP. TNS đang quản lý và vận hành các Bất động sản lớn như một loạt các văn phòng hạng A tại Hà Nội và HCM, Resort 4 sao, Các Khu Đô thị lớn tại Hà Nội và Hồ Chí Minh...đang cần tuyển cho vị trí Giám đốc quản lý các trung tâm thương mại  với mô tả công việc như sau:

  • Quản lý toàn bộ hoạt động của các TTTM tại các dự án Gold đảm bảo.
  • Xây dựng kiểm soát các chương trình hành động hàng năm và kế hoạch triển khai chi tiết của BQLTN đáp ứng tiêu chuẩn dịch vụ, DVKH
  • Triển khai, giám sát việc thực hiện kế hoạch hoạt động của BQLTN thuôc mảng TTTM nhằm đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty: Chăm sóc khách hàng, Kỹ thuật, Vệ sinh, An ninh.
  • Tham gia xử lý các tình huống, sự cố vận hành hàng ngày khu TTTM tại các BQLTN; kịp thời báo cáo BLĐ các trường hợp ngoài khả năng xử lý hoặc thẩm quyền và các sự cố, sự việc quan trọng, khẩn cấp.
  • Xây dựng các chính sách tăng doanh thu hiệu quả cho TTTM.
  • Dự đoán các rủi ro có thể phát sinh trong công tác vận hành tại TTTM và chủ động tìm giải pháp xử lý, ngăn chặn và giảm thiểu hậu quả có thể xảy ra.
  • Xây dựng và đề xuất sơ đồ tổ chức với chức năng / nhiệm vụ / mô tả công việc / tiêu chuẩn nghề phù hợp với số lượng nhân sự và định biên nhân sự phù hợp với yêu cầu phát triển;
  • Đề xuất các giải pháp cải tiến hệ thống quản trị nhân sự của BQL;
  • Xây dựng và kiểm soát thực hiện các quy trình, quy chuẩn và hệ thống báo cáo của Ban quản lý đảm bảo thông tin thông suốt kịp thời.

 

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, thương mại, Quản trị kinh doanh, marketing…

2. Kinh nghiệm

- Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các Trung tâm thương mại, các tòa nhà, khu đô thị... trong đó có 1 năm đảm nhiệm cương vị GĐ BQL TTTM.

- Có kinh nghiệm hiểu biết về việc làm Ngân sách, chiến lược kinh doanh, vận hành, và khả năng dự báo.

3. Kiến thức

- Hiểu biết về thị trường Bất động sản, đặc biệt là Bất động sản cho thuê: văn phòng, căn hộ dịch vụ, nghỉ dưỡng, khách sạn, trung tâm thương mại...

- Hiểu biết và có niềm đam mê với mảng quản lý, vận hành trung tâm thương mại, tòa nhà, kinh doanh bất động sản.

 

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.