Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

Giám đốc/Giám đốc cao cấp Quan hệ KHDN lớn - EB - MSB

  • Hà Nội
  • Giám đốc
  • Nhân viên chính thức
  • Đại học
  • 5 - 7 Năm
  • Lương thỏa thuận
  • Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng, Tài chính / Đầu tư
  • 31/05/2019

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

1. Thực hiện các công tác tìm kiếm, phát triển khách hàng:
- Nắm bắt, tạo nhu cầu của Khách hàng, đưa ra các tư vấn giải pháp tài chính tổng thể thỏa mãn nhu cầu khách hàng qua đó thu hút Khách hàng về giao dịch và tăng thị phần sử dụng các dịch vụ của Ngân hàng.
- Lập kế hoạch và lên phương hướng hành động cụ thể cho danh mục khách hàng quản lý để hoàn thành chỉ tiêu được giao

2. Triển khai các hoạt động khai thác và quản trị nhu cầu khách hàng:
- Đầu mối tổ chức, phối hợp các bộ phận phát triển sản phẩm và các đơn vị liên quan để xây dựng các giải pháp tổng thể nhằm đáp ứng nhu cầu Khách hàng;
- Đầu mối thảo luận, đàm phán với Khách hàng về các giải pháp tổng thể, thống nhất và chốt các điều khoản với khách hàng về cung cấp các sản phẩm, dịch vụ;
- Quản lý việc triển khai các giải pháp cho Khách hàng, đảm bảo Khách hàng  được phục vụ tốt nhất theo mô hình dịch vụ quy định bởi ngân hàng theo từng thời kỳ;
- Chủ động trong công tác phát triển bán chéo với Ngân hàng chuyên doanh khác trong hệ thống;
- Định kỳ đánh giá, rà soát mức độ sinh lợi của danh mục Khách hàng mình quản lý, phối hợp với các các bộ phận phát triển sản phẩm xây dựng, thực hiện kế hoạch để gia tăng mức độ sinh lợi từ Khách hàng.

3. Tuân thủ các quy định liên quan đến quản trị rủi ro:
- Trực tiếp thực hiện công tác thẩm định Khách hàng; kiểm soát, làm việc với các bộ phận liên quan để hoàn thiện các thủ tục về trình duyệt, định giá, giải ngân, quản lý sau vay theo quy định của Ngân hàng;
- Đề xuất, phối hợp, thực hiện các biện pháp trong việc xử lý nợ quá hạn đối với Khách hàng mình quản lý;
- Thực hiện các biện pháp phòng, chống rủi ro trong hoạt động kinh doanh theo đúng qui định của ngân hàng theo từng thời kỳ.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh,
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ tương đương TOEIC 450 điểm trở lên
- Tin học văn phòng: Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng

2. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 07/05 năm (tương ứng với M4/M5) làm việc trong lĩnh vực kinh doanh Ngân hàng, Tài chính, ưu tiên có kinh nghiệm quản lý khách hàng trong lĩnh vực ngành trọng tâm.

3. Kiến thức:
- Kiến thức chung:
 + Am hiểu tổ chức MSB:
 + Am hiểu lĩnh vực Ngân hàng: Hiểu biết các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng;
 + Am hiểu lĩnh vực ngành nghề đang cung cấp: Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng; có kiến thức tốt về bán hàng, makerting và thẩm định Doanh nghiệp; Có hiểu biết sâu rộng về ngành phụ trách;
- Kiến thức chuyên môn:
 + Am hiểu chính sách, quy trình, quy định trong Đơn vị: Hiểu biết về các quy trình Vận hành;
 + Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của Đơn vị: Am hiểu sản phẩm, dịch vụ dành cho Khách hàng Doanh nghiệp lớn của MSB; Hiểu biết về sản phẩm dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh.

4. Năng lực:
- Năng lực chung:
+ Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức;
+ Khả năng tiếp cận và khai thác khách hàng;
+ Khả năng nắm bắt thông tin về đối thủ cạnh tranh.
+ Khả năng tư duy logic;
+ Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi.
- Năng lực quản lý/lãnh đạo:
+ Khả năng đánh giá và ra quyết định.
- Năng lực chuyên môn:
+ Kỹ năng quản lý, chăm sóc khách hàng;
+ Khả năng kiểm soát chi phí;
+ Khả năng đàm phán.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.