Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

Chuyên viên Quan hệ khách hàng cá nhân - RB - MSB

  • Hà Nội
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Lương thỏa thuận
  • Bán hàng / Kinh doanh, Khác, Ngân hàng
  • 30/05/2019

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

1. Khảo sát, tư vấn và phát triển danh mục khách hàng:
- Trực tiếp khảo sát thị trường và phát triển danh mục khách hàng tiềm năng của Ngân hàng Cộng đồng tại địa bàn phụ trách.
- Trực tiếp hoặc thông qua cộng đồng để kiểm tra, xác minh thông tin khách hàng (quá trình sinh sống, làm việc; các mối quan hệ cộng đồng; tình trạng thân nhân,...) nhằm đánh giá 
khả năng tài chính của khách hàng.
- Tiếp cận, khơi gợi và tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng Cộng đồng nhằm thiết lập mối quan hệ với khách hàng.


2. Chăm sóc khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ:
- Thường xuyên thăm hỏi và chăm sóc khách hàng nhằm kịp thời nắm bắt nhu cầu tài chính của khách hàng.
- Trực tiếp hỗ trợ giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng trong phạm vi cho phép; đề xuất cấp quản lý trực tiếp/các bộ phận có liên quan hỗ trợ khách hàng nếu yêu cầu/khiếu 
nại của khách hàng vượt quyền hạn.


3. Phát triển kinh doanh:
- Thẩm định lại thông tin khách hàng và hoàn thiện hồ sơ khách hàng... đảm bảo hồ sơ khách hàng phù hợp và tuân thủ quy định của Ngân hàng Cộng đồng.
- Thực hiện và chuyển hồ sơ khách hàng đến các bộ phận liên quan xử lý.
 

4. Theo dõi sau vay và quản lý thu hồi nợ:
- Trực tiếp thu gốc, lãi từ khoản vay của khách hàng theo quy định.
- Trực tiếp đôn đốc nhắc nợ và thực hiện thu hồi nợ của khách hàng theo phân công.
- Theo dõi các khoản vay, tình hình thanh toán của khách hàng, báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh.
- Phối hợp giải quyết các rủi ro xảy ra.
5. Kết nối, phát triển cộng đồng:
NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM (KRAs)
- Phát triển hình ảnh, thương hiệu của Maritime Bank và Ngân hàng Cộng đồng tại địa bàn triển khai kinh doanh.


6. Kết nối, phát triển cộng đồng
- Tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các ban/ngành/hội thuộc địa phương như: Ban Quản lý chợ, Hội Phụ nữ,...
- Tham gia tích cực vào các hoạt động cộng đồng nhằm đóng góp, phát triển cộng đồng và xây dựng thương hiệu MSB.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên ngành Kinh tế, Quản trị, Kinh doanh và các ngành có liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tin học văn phòng.


2. Kinh nghiệm:

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh.


3. Kiến thức:

- Ưu tiên hiểu biết về hoạt động ngân hàng, tín dụng.

4. Kỹ năng:

- Giao tiếp thiện cảm, có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Có khả năng diễn đạt rõ ràng.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.