Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

Chuyên viên Hỗ trợ Công nghệ - KCN - Maritime Bank - Hà Nội

  • Hà Nội
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • Cao đẳng
  • 1 - 2 Năm
  • Lương thỏa thuận
  • CNTT - Phần mềm
  • 08/12/2018

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) cần tuyển vị trí Chuyên viên Hỗ trợ Công nghệ với mô tả công việc như sau:

1. Nhiệm vụ tài chính
Hoàn thành kế hoạch tài chính của Trung tâm hàng năm giao cho

2. Tham gia các dự án, thực hiện triển khai kế hoạch và các nội dung công việc thuộc mảng Dịch vụ hỗ trợ
- Xử lý các yêu cầu hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ CNTT theo cam kết dịch vụ có mức độ ảnh hưởng mức độ cá nhân hoặc đơn vị nếu cần
- Tư vấn cho người dùng sử dụng dịch vụ CNTT do Công ty cung cấp
- Xây dựng, lập báo cáo công việc định kỳ theo quy định
- Tham mưu và tư vấn cho Lãnh đạo Trung tâm DVHT cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ CNTT
- Các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo Trung tâm DVHT

3. Nhiệm vụ sáng tạo, cải tiến
Xác định, đề xuất và triển khai các giải pháp sáng tạo để cải thiện trải nghiệm của khách hàng, giảm chi phí hoặc tăng hiệu suất/ hiệu quả công việc

4. Nhiệm vụ quản lý chất lượng
- Hiểu rõ các quy trình dịch vụ khách hàng và truyền đạt lại những quy trình đó cho khách hàng
- Thiết lập các cam kết chất lượng dịch vụ (SLA) đối với các dịch vụ cung cấp cho khách hàng
- Ước tính, theo dõi và báo cáo về mức độ sẵn sàng của dịch vụ để đảm bảo sự tuân thủ các SLAs đã thỏa thuận
- Liên tục tìm kiếm các cơ hội và thực hiện các cải thiện về chất lượng dịch vụ cho khách hàng
- Cung cấp các giải pháp để cải thiện những trải nghiệm của khách hàng đối với dịch vụ mà M1T cung cấp

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên nghành: CNTT, Điện tử viễn thông

- Tiếng Anh: trình độ A2 trở lên

- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ kỹ thuật về hạ tầng CNTT, trang thiết bị CNTT và phần mềm máy tính

- Khuyến khích có các chứng chỉ nghề: CCNA, MCSA, ITIL,...

- Có kiến thức tốt về các dịch vụ hạ tầng CNTT, thiết bị CNTT, phần mềm cho người dùng cuối

- Hiểu biết tốt về sản phẩm dịch vụ cung cấp cho khách hàng

- Tinh thần trách nhiệm

- Tư duy logic

- Khả năng giao tiếp

Khả năng nghiên cứu học hỏi tốt

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.