Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

Chuyên viên Chăm sóc khách hàng - TNS - TNG - Goldmark Hà Nội

  • Hà Nội
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • 1 - 2 Năm
  • Lương thỏa thuận
  • Bất động sản, Dịch vụ khách hàng
  • 30/05/2018

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo

Mô Tả Công Việc

Khách hàng của chúng tôi, Công ty CP Tập đoàn Dịch vụ  TNS Holdings đang cần tuyển dụng cho vị trí Chuyên viên Chăm sóc khách hàng​  với mô tả công việc như sau:

1. Thực hiện các thủ tục hành chính kinh doanh trước khi triển khai bán sản phẩm, dự án công ty đầu tư, bao gồm:

- Hồ sơ pháp lý sản phẩm (giấy phép xây dựng, quyết định giao đất, quyết định phê

duyệt, sơ đồ phân lô …)

- Hợp đồng mẫu (hợp đồng giữa chủ đầu tư với khách hàng, hợp đồng dịch vụ, phụ

lục hợp đồng …)

- Quy trình bán hàng (quy trình đặt chỗ, đặt cọc, ký hợp đồng, trả hợp đồng …)

- Quy trình chuyển nhượng.

- Thông báo chính sách bán hàng, thưởng …

2. Thực hiện việc quản lý sản phẩm khi bắt đầu triển khai mở bán sản phẩm, dự án công ty đầu tư, bao gồm:

- Cập nhật và đối chiếu sản phẩm hằng ngày với Nhà phân phối để tránh tình trạng trùng sản phẩm. Gửi cập nhật sản phẩm cho NVKD cuối mỗi ngày.

- Phối hợp với chuyên viên hành chính in ấn hợp đồng, chuyển trả hợp đồng cho

khách hàng.

- Đối chiếu doanh thu làm cơ sở tính phí dịch vụ cho các đơn vị hằng tháng. 

3. Thực hiện việc giải quyết các thắc mắc khiếu kiện liên quan đến sản phẩm

- Ghi nhận thông tin và liên hệ với khách hàng trong việc giải quyết những thắc mắc, khiếu nại.

- Lập kế hoạch trình bày, đưa ra những giải pháp để giải quyết những thắc mắc, khiếu nại.

- Thiết lập cuộc hẹn với khách hàng giải quyết vướng mắc của khách hàng trong quyền hạn cho phép.

- Trực tiếp liên hệ hoặc đi gặp khách hàng để giải quyết sự cố trong trường hợp không liên lạc được với khách hàng.

 

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan;

2. Kỹ năng

- Anh văn giao tiếp/tin học văn phòng.

- Kỹ năng giao tiếp tốt

3. Kiến thức

- Có kiến thức về thị trường bất động sản và nắm rõ sản phẩm công ty;

4. Yêu cầu khác

- Khả năng thiết lập, duy trì phát triển mối quan hệ tốt.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.